Các siêu mẫu với nghệ thuật xăm hình

Posted: Tháng Chín 26, 2011 in Tattoo art

Các siêu mẫu với nghệ thuật xăm hình-saga.vn

Các hình xăm đang tạo ra một ảnh hưởng tương đối rộng ở thế hệ trẻ ngày nay. Các ngôi sao của thế hệ mới, mở đầu là các ngôi sao nhạc “Rock and Roll” là những người đi đầu trong việc xăm hình đầy mình. Những ngôi sao nhạc Rock của thập kỉ 60 như Janis Joplin và Greg Allman  đã tạo ra làn sóng mở đầu trường phái “nghệ thuật trên cơ thể.”

Cũng ở thập kỉ 60, khi nghĩ đến hình xăm người ta hay liên hệ với các thủy thủ hay người đi biển, thợ sửa chữa, những kẻ sống ngoài vòng pháp luật, tội phạm và gái mại dâm. Các ca sĩ nhạc Rock xăm mình nhằm chứng tỏ lối sống và suy nghĩ đối lập với xã hội đương thời. Xăm mình là biểu tượng cho sự nổi loạn. Chính ví vậy, ở thập kỉ 60 các hình xăm vẫn tạo ra cú sốc trong văn hóa.

Ngày nay, các hình xăm không chỉ là “độc quyền” riêng của các ca sĩ nhạc Rock, chúng ta còn thấy các ngôi sao phim truyện, các ngôi sao thể sao, và thậm chí cả các siêu mẫu, và ngay cả những người không nổi tiếng cũng xăm mình và coi đó là thú vui.

Bộ sưu tập độc chiêu nghệ thuật xăm mình của các siêu mẫu dưới đây sẽ đưa đến cho bạn những giây phút thư giãn với những bông hoa xinh đẹp, những bộ cánh lộng lẫy, và cả nghệ thuật hình xăm cũng rất độc đáo. Sau khi thưởng thức các siêu mẫu xăm mình, bạn có thể có cảm nghĩ riêng của mình về “nghệ thuật tạo mình trên cở thể.” Đẹp hay xấu, bình thường hay lập dị rõ ràng là tùy thuộc vào quan điểm của từng người, và từng nền văn hóa phải không các bạn.

M1.jpg

M2.jpg

M3.jpg

m4.jpg

m5.jpg

m6.jpg

m7.jpg

m8.jpg

 

Gửi phản hồi

